Dịch Vụ Viết Thuê Luận Văn Thạc Sĩ – Hàng Đầu VN

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ điểm cao, uy tín, thì để chúng mình giúp bạn hoàn thành bài luận văn của mình. Chúng mình là một đội ngũ các thạc sĩ đã tốt nghiệp, các giảng viên đang dạy tại trường đại học hàng đầu VN, cam kết hỗ trợ viết thuê các bài luận văn độc nhất, không copy và chất lượng nội dung được đánh giá cao, chi phí hợp lý.

Dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ
Dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ

GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ VIẾT THUÊ LUẬN VĂN

> Đội ngũ của chúng mình gồm những người chuyên về các lĩnh vực khác nhau, tất cả đều có kinh nghiệm và trình độ học vấn cao, cùng với kỹ năng viết lách tốt. Chúng mình đảm bảo rằng mỗi đề tài đều sẽ được giao cho những writer có chuyên môn tương ứng để đảm bảo chất lượng và độ chính xác của nội dung. 

> Dịch vụ viết thuê điểm cao của chúng mình đảm bảo rằng bài luận văn của bạn sẽ được viết hoàn toàn từ đầu, theo yêu cầu của bạn và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. 

> Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ viết thuê luận văn, chúng mình còn tư vấn đề tài miễn phí, chỉnh sửa đạo văn các bài luận văn mà các bạn đã làm nhưng % đạo văn bị quét quá cao, hỗ trợ chỉnh sửa 24/7, cam kết nội dung chất lượng cao, giao bài đúng deadline.

> Hãy liên hệ với chúng mình qua ZALO: 03838.288.54 ngay hôm nay để biết thêm thông tin về dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ điểm cao của chúng mình và để được tư vấn miễn phí. 

CÁC QUYỀN LỢI KHI THUÊ VIẾT LUẬN VĂN TẠI VIETTHUEDIEMCAO.COM

Khi thuê dịch vụ viết luận văn thạc sĩ điểm cao của chúng mình, các bạn sẽ nhận được các quyền lợi như sau:

> Chất lượng đảm bảo

Chúng mình cam kết cung cấp cho khách hàng những bài luận văn chất lượng cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn khoa học, học thuật và đáp ứng yêu cầu của trường. Khi nhận bài bạn sẽ được nhận kèm file check đạo văn như Turnitin, Doit, Small Seo Tool,… Hiển thị % đạo văn dưới số quy định của trường bạn.

> Thời gian hoàn thành

Chúng mình cam kết hoàn thành bài luận văn của khách hàng đúng thời hạn đã thống nhất trước đó, giúp khách hàng có thể nộp bài đúng thời gian quy định của trường.

> Chỉnh sửa miễn phí

Khi nhận được file bài, nếu khách hàng phát hiện bất kỳ lỗi nào trong bài luận văn, chúng mình sẽ sửa chữa miễn phí, và không giới hạn số lần chỉnh sửa.

Với những quyền lợi trên, chúng mình hy vọng sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng mình.

Dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ
Dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ

GIÁ VIẾT THUÊ LUẬN VĂN LÀ BAO NHIÊU? 

GÓI GIÁ TIỀN
TƯ VẤN ĐỀ TÀI PHÙ HỢP NĂNG LỰC, BẢNG ĐIỂM, SỐ LIỆU, TÀI LIỆU CÓ SẴN. MIỄN PHÍ
LÀM ĐỀ CƯƠNG SƠ BỘ LUẬN VĂN THẠC SĨ 300.000Đ
LÀM ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT LUẬN VĂN THẠC SĨ 800.000Đ ~ 1.500.000Đ
TRỌN GÓI CẢ BÀI (CÁC KHỐI NGÀNH KINH TẾ, GIÁO DỤC, QUẢN TRỊ KINH DOANH, LUẬT, MARKETING, QUẢN LÝ,..) 8.000.000Đ ~ 14.000.000Đ
TRỌN GÓI CẢ BÀI (CÁC KHỐI NGÀNH KẾ TOÁN, TIẾNG ANH, TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG, Y DƯỢC, PHÂN TÍCH,…) 10.000.000Đ ~ 16.000.000Đ
TRỌN GÓI CẢ BÀI (CÁC ĐỀ TÀI THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU, KHẢO SÁT, ĐỊNH LƯỢNG, CÓ SỰ DỤNG CÁC PHẦN MỀM NHƯ SPSS, STATA,…) 15.000.000Đ ~ 18.000.000Đ

Tuy nhiên, đây chỉ là giá cho các bạn tham khảo, lý do vì mỗi bạn sinh viên có một yêu cầu khác nhau về bài làm, đề tài, độ dài trang,… khác nhau, nên mình không thể báo giá chính xác được. Các bạn hãy nhắn tin Dịch vụ viết thuê luận văn cao học qua ZALO cho mình ở dưới góc trái màn hình, để mình báo giá chính xác phù hợp cho nhé. Cảm ơn.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN VÀ THANH TOÁN

Bước 1: Trao đổi thông tin về bài làm (Các bạn gửi tên đề tài nếu đã có, hoặc chưa có đề tài thì nhắn tin để chúng mình tư vấn miễn phí và chọn ra đề tài phù hợp cho bạn, gửi các file, hình ảnh có liên quan đến yêu cầu bài làm qua Zalo 03838.288.54 để admin xem qua và báo giá ngay cho bạn.

Bước 2: Sau khi thỏa thuận giá cả, deadline nhận bài, các bạn tiến hành cọc cho bên chúng mình từ 30% đến 50% trên tổng số phí làm bài, để chúng mình triển khai bàn giao cho team Viết thuê luận văn điểm cao tiến hành viết bài cho các bạn đúng hạn.

Bước 3: Khi đến đúng deadline như đã thỏa thuận từ đầu, bạn tiến hành thanh toán nốt % tiền còn lại cho admin, bạn sẽ nhận được file word của bài qua Zalo hoặc Gmail, Được nhận kèm file check đạo văn Turnitin dưới số % quy định của các trường đại học.

Bước 4: Chỉnh sửa bài đến khi GV của bạn duyệt bài, không giới hạn số lần chỉnh, được hỗ trợ chỉnh sửa ngay, hỗ trợ phản hồi tin nhắn 24/7.

Bước 6: Hoàn Thành, khi đã có điểm số, thành tích như mong muốn, hãy giới thiệu dịch vụ viết luận văn thạc sĩ của chúng mình cho bạn bè để được nhận ngay hoa hồng hấp dẫn bằng tiền nhé.

Xin cảm ơn các bạn đã đọc đến cuối bài viết, nếu có thắc mắc gì cứ comment bên dưới nhé, mình sẽ giải đáp cho các bạn. Hãy liên hệ Zalo 03838 288 54 để admin hỗ trợ tư vấn, báo phí chi tiết cho các bạn nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Nguyễn Mỹ Ngọc
Nguyễn Mỹ Ngọc
1 năm trước

Cần hỗ trợ tư vấn báo giá

Zalo
0383828854
mhtf3q19hjvl