Download Free 6+ Luận Văn Thạc Sĩ Ngành Kế Toán, Điểm Cao

Vietthuediemcao xin trân trọng gửi tới các độc giả một số bài luận văn thạc sĩ kế toán chất lượng mà chúng tôi đã sưu tầm và chọn lọc được. Đây là những bài luận được đánh giá cao đến từ các nghiên cứu sinh của các trường đại học top đầu, rất mong nguồn tài liệu này sẽ mang lại cho bạn đọc những thông tin bổ ích và cần thiết cho bản thân.

PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH MTV XI MĂNG VICEM HẢI PHÒNG.

 

Luận văn đầu tiên có đề tài về phân tích hiệu quả kinh doanh, đây là phạm trù kinh tế theo chiều sâu, phản ánh trình độ khai thác các nguồn lực và trình độ chi phí nguồn lực đó trong quá trình tái sản xuất nhằm thực hiện mục tiêu kinh doanh. Luận văn được thực hiện bởi học viên của trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. 

 

 

HOÀN THIỆN CÔNG TÁC PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH TRONG QUY TRÌNH CHO VAY TẠI NGÂN HÀNG ĐÔNG Á – CHI NHÁNH QUẢNG NAM.

 

Luân văn thứ 2 là một nghiên cứu cực kỳ chuyên sâu của học viên tới từ trường Đại Học Kinh Tế thuộc Đại Học Đà Nẵng, đây hứa hẹn sẽ là nguồn tài liệu “vàng” cho các luận văn có đề tài về lĩnh vực ngân hàng.

 

NGHIÊN CỨU HÀNH VI QUẢN TRỊ LỢI NHUẬN NHẰM TRÁNH BÁO CÁO LỖ HOẶC GIẢM LỢI NHUẬN CỦA CÁC CÔNG TY THUỘC NHÓM NGÀNH XÂY DỰNG ĐƯỢC NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM.

 

Một luận văn khác có đề tài về nghiên cứu hành vi, các đề tài nghiên cứu hành vi luôn là một thách thức lớn, được thực hiện nhằm cung cấp bằng chứng thực nghiệm về hành vi quản trị lợi nhuận trên báo cáo tài chính của các doanh nghiệp.

XEM THÊM DỊCH VỤ VIẾT THUÊ LUẬN VĂN THẠC SĨ – HÀNG ĐẦU VN

NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC NHÂN TỐ THUỘC QUẢN TRỊ CÔNG TY ĐẾN VIỆC CÔNG BỐ THÔNG TIN VỀ TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP THUỘC LĨNH VỰC SẢN XUẤT NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM.

 

Luận văn thạc sĩ kế toán thứ 4 là về nghiên cứu, phân tích thực trạng vấn đề công bố thông tin TNXH của các doanh nghiệp niêm yết tại VN hiện nay thông qua phương pháp phân tích thống kê mô tả. Dựa trên kết quả nghiên cứu đạt được, một số đề xuất nhằm nâng cao mức độ công bố thông tin TNXH và các đề xuất liên quan đến đào tạo nhằm nâng cao ý thức về TNXH đối với sinh viên.

PHÂN TÍCH HÀNH VI QUẢN TRỊ LỢI NHUẬN TRÊN BÁO CÁO TÀI CHÍNH CỦA CÁC CÔNG TY NIÊM YẾT NHÓM NGÀNH SẢN XUẤT HÀNG TIÊU DÙNG VIỆT NAM.

Nghiên cứu về hành vi quản trị lợi nhuận của ngành công nghiệp quan trọng của Việt Nam, được nhiều nhà đầu tư quan tâm đó là ngành sản xuất hàng tiêu dùng là hết sức cần thiết. Tại thị trường Việt Nam các nghiên cứu về hành vi quản trị lợi nhuận mới chỉ bắt đầu được thực hiện những năm gần đây nên nguồn tài liệu khá khan hiếm.

NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CẤU TRÚC SỞ HỮU ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC CÔNG TY NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM.

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài thứ 6 bao gồm: Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về cấu trúc sở hữu và hiệu quả hoạt động của công ty; Nghiên cứu tác động của cấu trúc sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết trên Sàn Giao dịch chứng khoán; Đề xuất các khuyến nghị đối với công ty, chính phủ và các chủ thể có liên quan.

Trên đây là 6 luận văn thạc sĩ kế toán hay và bổ ích mà Vietthuediemcao muốn gửi tới bạn đọc, rất vui khi được tiếp sức cho các thạc sĩ tương lai trên chặng đường nước rút. Đội ngũ chúng mình xin chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Zalo
0383828854
mhtf3q19hjvl