Download 5+ Khóa luận Ngành Marketing, Điểm Cao

Việc hoàn thành một bài khóa luận không đơn giản, trong quá trình làm chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nhất là những bài khóa luận ngành marketing, sau đây VietthueOntime gửi đến các bạn sinh viên 5 bài khóa luận chất lượng, điểm cao mời mọi người tham khảo.

HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH VẬN TẢI THƯƠNG MẠI HÀ ANH – THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

sau đây là mẫu khóa luận ngành marketing với đề tài hoạt động marketing của công ty TNHH Vận Tải Thương Mại Hà Anh – thực trạng và giải pháp, bài khóa luận với độ dài 63 trang. Nội dung chi tiết, về lý luận, thực tiễn, các số liệu cần tính toán và các bản vẽ được làm rõ, các bạn sinh viên tải về và tham khảo nhé.

HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NỘI THẤT HƯNG THỊNH 

Tiếp theo là mẫu khóa luận ngành marketing đề tài hoạt động marketing của công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Nội Thất Hưng Thịnh, bài làm nhận được nhiều sự quan tâm của các sinh viên ngành marketing, với độ dài 85 trang, được trình bày dễ hiểu. Các bạn sinh viên nào có chủ đề tương tự thì không nên bỏ qua mà tham khảo nhé.

 ỨNG DỤNG CHÍNH SÁCH MARKETING MIX NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY TNHH TM – DV HÀ THANH 

Kế đến là mẫu đề tài ứng dụng chính sách marketing mix nhằm mở rộng thị trường của công ty TNHH TM – DV Hà Thanh với độ dài 65 trang, được giảng viên hướng dẫn góp ý từ lúc bắt đầu làm bài đến khi khóa luận được hoàn thành, nội dung đầy đủ về lý luận, thực tiễn, các số liệu, bản vẽ. Ai đang trong quá trình làm khóa luận thì tải về tham khảo nhé.

QUẢN TRỊ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI NHẰM DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TOÀN PHƯỢNG 

Tiếp tục là bài khóa luận với đề tài quản trị hệ thống kênh phân phối nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nước giải khát của công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng, bài làm được tác giả đi sâu vào nội dung, trình bày khoa học dễ hiểu, được đánh giá khá cao, các bạn sinh viên nên tải về để tham khảo nha.

GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HUY VŨ

Cuối cùng là mẫu đề tài giải pháp thúc đẩy thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Huy Vũ, bài khóa luận có độ dài 92 trang. Được tác giả chăm chút từng nội dung, mọi chi tiết được khâu nối hợp lí, bài làm khá tốt. Các bạn sinh viên tải về tham khảo cũng như nắm chắc được cách trình bày bài khóa luận nhé.

Đây là danh sách 5 bài khóa luận ngành marketing chất lượng tốt, điểm cao, chúc các bạn chọn được cho mình đề tài phù hợp và đạt số điểm cao. nếu trong quá trình làm bài gặp bất kì trở ngại gì hãy liên hệ Vietthuediemcao – 03838 288 54 để được hỗ trợ sớm nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Zalo
0383828854
mhtf3q19hjvl