Tải Free 6+ Luận Văn Thạc Sĩ Công Nghệ Sinh Học, Điểm Cao

Vietthuediemcao xin giới thiệu với bạn đọc các luận văn thạc sĩ ngành công nghệ sinh học, đây được xem là những bài luận văn hay, chính xác và nhận được nhiều lượt đánh giá cao của các học viên nghiên cứu các trường đại học top đầu và chất lượng nhất. Chúng tôi mong rằng đây là một nguồn tài liệu bổ ích , phù hợp với các bạn thạc sĩ ngành y học tương lai.

NGHIÊN CỨU PHÂN LẬP – NHÂN GIỐNG VÀ NUÔI TRỒNG NẤM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO (CORDYCEPS MILITALIST) Ở VIỆT NAM

Luận văn này được đánh giá rất cao, và trình bày rất rõ ràng . Luận văn được thực hiện nhằm mục  định danh được những chủng giống nấm Đông trùng hạ thảo thu nhận ngoài tự nhiên Việt Nam để nuôi trồng cho năng suất quả thể cao và hàm lượng các hoạt chất Cordycepin, Adenosine tốt, sẽ góp phần thúc đẩy sản xuất những loài nấm này tại Công ty Cổ Phần Dược Thảo Thiên Phúc cũng như ở Việt Nam.

PHÂN LẬP, TUYỂN CHỌN VI KHUẨN SINH TỔNG HỢP ENZYME CHITIN DEACETYLASE VÀ KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG.

Luận văn thạc sĩ phân lập tuyển chọn vi khuẩn sinh tổng hợp enzyme chitin deacetylase và khả năng ứng dụng là đề tài hay nhất. Được trình bày đi từ khái quát đến từng chi tiết nhỏ. Luận văn được thực hiện với mục tiêu nhằm phân lập, sàng lọc vi sinh vật sinh enzyme chitin deacetylase, khảo sát khả năng chuyển hóa chitin thành chitosan bằng các chủng sàng lọc.

SẢN XUẤT PHÂN BÓN LÁ TỪ PHỤ PHẾ PHẨM NÔNG NGHIỆP.

Bài luận văn thứ ba này là một quá trình nguyên cứu rất chuyên sâu của các học viên. Luận văn này đã đạt điểm 10 và nội dung rất rõ ràng. Nhằm mục đích giúp các bạn đọc hiểu rõ các vấn đề và các vấn đề lí luận thực tiễn. Do học viên trường Đại Học Công Nghệ tp. Hồ Chí Minh thực hiện.

BƯỚC ĐẦU NGHIÊN CỨU THÀNH PHẦN HÓA THỰC VẬT VÀ MỘT SỐ HOẠT TÍNH SINH HỌC TỪ LÁ CÂY TRỨNG CÁ MUNTINGIA CALABURA L.

Luân văn có đề tài bước đầu nghiên cứu thành phần hóa thực vật và một số hoạt tính sinh học từ lá cây trứng cá Muntingia calabura L là một quá trình nghiên cứu rất chuyên sâu. Luận văn được thực hiện với mục tiêu nhằm đánh giá một số thành phần hóa học có trong cá dịch chiết từ cây Muntingia calabura; khảo sát một số hoạt tính sinh học tiềm năng trong dịch chiết từ cây Muntingia calabura.

NGHIÊN CỨU  HOẠT TÍNH CẢM ỨNG SỰ HÌNH THÀNH XƯƠNG CỦA DẪN XUẤT OLYSACCHARID từ hạt cây me (Tamarindus indica L.)

Luận văn thứ 5 này là một quá trình nguyên cứu chuyên sâu, phân tích, đánh giá sự hình thành xương cuả dẫn xuất OLYSACCHARID từ hạt cây me. Đây là bài luận văn đạt điểm 10 và nhận được nhiều lượt đánh giá tích tích cực, nhằm giúp các bạn dễ nắm được vấn đề,lí luận thực tiễn.

NGHIÊN CỨU GIÁM ĐỊNH MỘT SỐ LOÀI GIỔI ĂN HẠT (MICHELIA SPP.) Ở VIỆT NAM BẰNG CHỈ THỊ HÌNH THÁI VÀ PHÂN TỬ.

Luận văn này được thực hiện với mục tiêu nhằm xác định được những đặc điểm cơ bản về hình thái và vị trí phân loại của một số loài Giổi ăn hạt ở Việt Nam; xác định một số chỉ thị DNA mã vạch (DNA barcoding) của số loài Giổi ăn hạt ở Việt Nam; xây dựng cây phát sinh hình thái và cây phân loại dựa trên những đoạn gen phân lập từ các mẫu thu thập của loài Giổi ăn hạt ở Việt Nam.

 

Trên đây là 6 bài luận văn thạc sĩ ngành công nghệ sinh học được chúng tôi chọn lọc rất kĩ và nhận được nhiều lượt đánh giá của các trường top đầu. Vietthuediemcao của chúng tôi luôn sưu tầm những bài luận văn rất chất lượng và uy tín. Hi vọng được góp một chút sức vào bài luận văn thạc sĩ của các học viên thạc sĩ công nghệ sinh học tương lai.

Nếu các bạn đang gặp khó khăn trong viết viết bài luận văn, thì hãy liên hệ mình qua zalo 03838 288 54 để mình hỗ trợ bạn viết thuê luận văn thạc sĩ điểm cao, uy tín và chi phí vô cùng hợp lý nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Zalo
0383828854
mhtf3q19hjvl