Tải Free 6+ Báo Cáo Thực Tập Kế Toán Tổng Hợp, Hay Nhất

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với các độc giả các bài báo cáo thực tập ngành kế toán đạt điểm cao và nhiều lượt đánh giá tích cực nhất. Đây là những bài báo cáo được trình bày một cách khoa học, dễ hiểu. Hi vọng đây là nguồn tài liệu bổ ích cho các bạn sinh viên, chúc các bạn thành công trong bài báo cáo thực tập của bản thân. Các bạn cùng tham khảo nhé.

KẾ TOÁN TIỀN LƯƠNG VÀ CÁC KHOẢN TRÍCH THEO LƯƠNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG ĐẠI SƠN .

Báo cáo thực tập: Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Đại Sơn bao gồm những nội dung về tổng quan, kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Đại Sơn; giải pháp hoàn thiện kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương. Đây là bài báo cáo đạt điểm 10 , và cách trình bày rất chi tiết.

KẾ TOÁN VỐN BẰNG TIỀN VÀ KẾ TOÁN LƯU CHUYỂN HÀNG HÓA TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DANATOL . 

Đây là bài báo cáo thực tập được chúng tôi chọc lọc rất kĩ, và nội dung rất chuyên sâu.  Gồm có ba chương : chương 1 – đặc điểm, tình hình hoạt động kinh doanh và công tác kế toán của công ty cổ phần Danatol – Khu du lịch sinh thái Suối Lương; chương 2 – thực tế công tác kế toán tại công ty cổ phần Danatol – Khu du lịch sinh thái Suối Lương; chương 3 – kết luận và kiến nghị.

KẾ TOÁN TỔNG HỢP CHI PHÍ SẢN XUẤT VÀ TÍNH GIÁ THÀNH SARNPHAARM TẠI CÔNG TY CP ĐÁ THANH HÓA . 

Bài báo cáo thực tập thứ 3 là quá trình nghiên cứu và trải nghiệm của các sinh viên được đánh giá rất cao.  Trong đó chương 1 giới thiệu tổng quan về công ty CP đá Thanh Hóa; chương 2 – thực trạng công tác kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty CP đá Thanh Hóa; chương 3 – phương hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty CP đá Thanh Hóa. Các bạn cùng tham khảo nhé.

CÔNG TÁC KẾ TOÁN VỐN BẰNG TIỀN TẠI CÔNG TY TNHH MTV HỢP QUỐC . 

 Đây là bài báo cáo thực tập mới nhất, đã vận dụng những lý thuyết đã tiếp thu được ở trường vào thực tiễn nhằm củng cố và nâng cao những kiến thức đã học, tìm hiểu công tác kế toán vốn bằng tiền tại công ty TNHH MTV Hợp Quốc, đưa ra những đánh giá nhận xét về thực tế công tác hạch toán kế toán vốn bằng tiền tại công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất.

KẾ TOÁN TIỀN LƯƠNG VÀ CÁC KHOẢN TRÍCH THEO LƯƠNG.

Bài báo cáo thực tập này được trình bày đi từ khái quát đến từng chi tiết nhỏ. Đề tài kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương là một trong những đề tài quan trọng trong ngành kế toán. Không những thế bài báo cáo thực tập này đã đạt được điểm 10, nội dung kiến thức rất thực tế với kiến thức được học trên trường.

KẾ TOÁN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP LẠNH – HƯNG TRÍ .

Bài báo cáo thực tập 6 là đã trình bày lại hoạt động của công ty là mua bán máy móc thiết bị vật tư ngành điện – nước, điện tử, điện lạnh, máy văn phòng, máy vi tính, công nghệ phẩm,… Đại lý ký gởi hàng bán. Dịch vụ kỹ thuật: thiết kế, lắp đặt, sữa chữa, bảo trì các hệ thống điện ( sau điện kế), điện tử, … Được đánh giá rất cao và vận dụng được các vấn đề thực tế vào bài báo cáo thực tập của mình.

Trên đây là 6 bài báo cáo thực tập đã đạt được điểm cao và hay nhất, được sưu tầm và chọn lọc rất kĩ. Hi vọng đây là nguồn tài liệu ‘vàng’ và bổ ích cho các bạn sinh viên. Vietthuediemcao luôn là nơi cung cấp những tài liệu phù hợp với ngành học của bản thân. Chúc các bạn sinh viên đạt điểm cao và thành công trong bài báo cáo thực tập của bản thân.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Zalo
0383828854
mhtf3q19hjvl